Liên Hệ 0932 84 30 60

https://www.facebook.com/NenCyShopVitaminWisdom/

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

5 Loại Trái Cây Giúp Tăng Cân Nhanh


      5 Loại Trái Cây Giúp Tăng Cân Nhanh
     Bổ sung thêm những loại trái cây này vừa giúp tăng cân, dáng đẹp, không tích mỡ thừa, hiệu quả mà nhiều người đang bỏ qua.
   Vitamin tăng cân wisdom weight giới thiệu đến bạn 5 loại trái cây giúp tăng cân nhanh, cùng với những thông tin chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể thêm năng lượng, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn.
1.     Quả chà là: Đây là loại quả giàu dinh dưỡng và năng lượng. Trong số các loại quả chứa đường, thì chà là là quả có hàm lượng đường cao nhất, nó chứa đến 60-65% đường.

2.     Nho: Thành của nho có chứa carbohydrate, vitamin C và glucose. Trong 126g nho có 20g đường.
3.     Dứa: hay còn gọi là thơm, chứa rất nhiều nước, protit, gluxit, canxi, sắt, photpho, vitamin C, các sinh tố A, B1, B2, C, P, PP, E và đặc biệt nước dứa cho chứa enzyme Bromelin, enzyme này giúp chữa viêm gân cấp tính và tổn thương do luyện tập thể thao.
4.     Dưa hấu: Thành phần dưa hấu có chứa vô số chất “uy lực” cho sức khỏe như chống oxy hóa, nhiều vitamin A và C, nhất là betacaroten, lycopene (chất lycopene chính là khắc tinh của ung thư). Uống một ly nước ép dưa hấu tương đương với 18g đường.
5.     Trái cây sấy khô: so với trái cây tươi thì trái cây sấy khô có chứa hàm lượng calo cao hơn gấp 2 đến 3 lần? Hàm lượng calo và dinh dưỡng cao trong các loại quả sấy khô như nho, chuối, chà là, dứa, hồng,… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sử Dụng Vitamin Tăng Cân Wisdom Weight
Với tác dụng hỗ trợ và kích thích cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh chóng, tốt hơn. Ăn ngon hơn, thèm ăn hơn, ngủ đủ giấc và không mệt mỏi.
GIÁ BÁN: 330K/ LỌ -  25 VIÊN

Đảm bảo hàng chính hãng
Có TEM đầy đủ
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện Hàng nhái - Hàng giả 
Thỏa Đam Mê DÁNG ĐẸP Với vitamin tăng cân wisdom weight
1. TĂNG CÂN TỪ 2 – 5 KG CHỈ TRONG MỘT LỌ THUỐC
2. TĂNG CÂN KHÔNG TÍCH NƯỚC – CHẮC THỊT – DÁNG CHUẨN.
3. NGƯNG THUỐC KHÔNG BỊ SỤT KÝ
FREE SHIP Toàn Quốc
TƯ VẤN Mọi Lúc
LIÊN HỆ: Inbox, Call, Viber, Zalo: 0932 84 30 60

Xem Thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét