Liên Hệ 0932 84 30 60

https://www.facebook.com/NenCyShopVitaminWisdom/

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tăng Cân Bằng Cách Thay Đổi Thói Quen Ăn Uống Hàng Ngày


Tăng Cân Bằng Cách Thay Đổi Thói Quen Ăn Uống Hàng Ngày
Mỗi ngày, 3 bữa chính là những bữa quan trọng luôn cần phải đảm bảo. Ngoài ra, để tăng cân nhanh cần  phải ăn thêm ít nhất 2 bữa phụ nữa.
Không những thế, cần thay cà phê, trà, sô đa bằng các thức uống mát lành hơn như sữa (tốt nhất là sữa dê hay sữa bò tươi), nước ép trái cây để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.
Protein, thực phẩm chính yếu bởi lẽ, nó đóng vai trò cực kì quan trọng trong hình thành những mô cơ mà. Thiếu đi nguồn chất này, cơ bắp của chúng mình sẽ không săn chắc khiến thịt bị nhão và việc tăng cân hiệu quả sẽ giảm luôn.
Đồng thời, cần duy trì thực đơn với các nhóm thực phẩm sau:
– Bánh mì (bột lúa mì, yến mạch, lúa mạch đen sẽ nhiều dinh dưỡng hơn bột mì thông thường í). Cắt lát dày và ăn kèm với bơ đậu phộng, mật ong hay pho mát.
– Các loại trái cây như táo, lê, chuối, dứa, cam, đào, dâu… cùng các trái cây sấy khô
– Dầu tinh chế có nguồn gốc thực vật như tinh dầu ô liu, dừa, dầu hạt cải, cọ, bơ.
Ngoài ra, các ấy còn có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng hay thực phẩm hoặc vitamin bổ trợ để tăng cảm giác thèm ăn và kích thích tiêu hóa.
Lên cân nhưng không có nghĩa là nạp thức ăn vô tội vạ. Cần tránh các loại thực phẩm giàu chất béo và có hại cho tim mạch, cơ vận động như: bánh ngọt, thịt cá đóng hộp, thức ăn nhanh hay snack…
Những chất béo có nguồn gốc từ động vật là kẻ thù với tim mạch của chúng mình, vậy nên các ấy chỉ nên dùng các loại dầu có chiết xuất từ thực vật và chứa nhiều acid béo omega-6 như dầu hướng dương hay đậu phộng.
Và một điều vô cùng quan trọng cần tăng cường vận động song song với quá trình tăng lượng thức ăn trong khẩu phần để quá trình béo lên không tích trữ mỡ.
Sử Dụng Vitamin Tăng Cân Wisdom Weight
Với tác dụng hỗ trợ và kích thích cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh chóng, tốt hơn. Ăn ngon hơn, thèm ăn hơn, ngủ đủ giấc và không mệt mỏi.
GIÁ BÁN: 330K/ LỌ -  25 VIÊN
Đảm bảo hàng chính hãng
Có TEM đầy đủ
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện Hàng nhái - Hàng giả 
Thỏa Đam Mê DÁNG ĐẸP Với vitamin tăng cân wisdom weight
1. TĂNG CÂN TỪ 2 – 5 KG CHỈ TRONG MỘT LỌ THUỐC
2. TĂNG CÂN KHÔNG TÍCH NƯỚC – CHẮC THỊT – DÁNG CHUẨN.
3. NGƯNG THUỐC KHÔNG BỊ SỤT KÝ
FREE SHIP Toàn Quốc
TƯ VẤN Mọi Lúc
LIÊN HỆ: Inbox, Call, Viber, Zalo: 0932 84 30 60



0 nhận xét:

Đăng nhận xét