Liên Hệ 0932 84 30 60

https://www.facebook.com/NenCyShopVitaminWisdom/

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Các Loại Sinh Tố Trái Cây Nào Giúp Tăng Cân Nhanh Chóng?


Các Loại Sinh Tố Trái Cây Nào Giúp Tăng Cân Nhanh Chóng?
Trái cây là món thức ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng và dễ ăn cũng như hấp dẫn đối với nhiều người, đặc biệt đối với những ai muốn tăng cân nhanh chóng thì không thể bỏ qua các loại sinh tố trái cây, thức uống đầy năng lượng. Vậy sự kết hợp của các loại sinh tố trái cây nào giúp tăng cân nhanh chóng?




Lý do đơn giản đầu tiên cần được giải thích đó là “ Vì sao sinh tố trái cây lại giúp tăng cân hiệu quả
Câu trả lời thực sự khá đơn giản, bởi sinh tố là sự kết hợp gồm nhiều thành phần đường, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, trái cây các loại, bổ sung lượng đường cần thiết cho cơ thể, với các thành phần axit béo không no từ trái cây, kích thích dạ dày tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng hơn các chất dinh dưỡng. Vì vậy mà tăng cân sẽ dễ dàng hơn khi kết hợp một ly sinh tố trái cây mỗi ngày.
Trái cây nào chứa calo nhiều sẽ giúp tăng cân nhanh. Sau đây là danh sách các loại trái cây làm sinh tố hiệu quả
1.     Cam: là loại quả có chứa nhiều vitamin C và glucose, chính vì thế mà nó trở thành loại quả không thể thiếu để giúp bạn tăng cân.
Lưu ý: bạn không nên ăn/uống cam vào buổi sáng vì sẽ không tốt cho dạ dày khi chưa dùng điểm tâm.
2.     Xoài: Mùi thơm và hương vị của xoài trở thành một loại quả yêu thích của nhiều người. Xoài có chứa lượng lớn vitamin A, C và đặc biệt là hàm lượng calo cao. Trung bình một quả xoài cung cấp cho cơ thể khoảng 100 calo. Xoài chín vàng là lựa chọn tuyệt vời cho người muốn tăng cân nhanh, bởi so với xoài xanh thì xoài chín cung cấp lượng đường cao hơn.
3.     Bơ: So với các loại trái cây khác thì bơ có chứa chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao nhất, tương đương với sữa. Ăn một quả bơ bạn đã cung cấp 370 calo cho cơ thể.  
Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất có trong bơ còn giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, giúp hỗ trợ làm giảm một số bệnh về ung thư, xương khớp.
4.     Dừa: Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe của dừa đối với cơ thể là điều không thể phủ nhận, dừa chứa đầy chất béo và giàu calo. Trong 80g cơm dừa có chứa 238 calo, 23,3g chất béo bão hòa, 1,1 chất béo đơn không bão hòa,… Nếu muốn cơ thể tăng trọng lượng bạn nhớ đưa loại quả này vào chế độ ăn uống nhé
5.    Chuối: Đây là một loại quả lý tưởng cho bữa ăn tăng cân của bạn. Chuối có chứa hơn 75% nước và nhiều khoáng chất như kali, natri, sắt. Ăn một quả chuối bạn sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 17g đường. Bạn có thể ăn kèm chuối sau bữa ăn sáng, ăn trưa hay bữa ăn phụ.
    Sử Dụng Vitamin Tăng Cân Wisdom Weight
    Với tác dụng hỗ trợ và kích thích cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh chóng, tốt hơn. Ăn ngon hơn, thèm ăn hơn, ngủ đủ giấc và không mệt mỏi.
GIÁ BÁN: 330K/ LỌ -  25 VIÊN

Đảm bảo hàng chính hãng
Có TEM đầy đủ
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện Hàng nhái - Hàng giả 
Thỏa Đam Mê DÁNG ĐẸP Với vitamin tăng cân wisdom weight
1. TĂNG CÂN TỪ 2 – 5 KG CHỈ TRONG MỘT LỌ THUỐC
2. TĂNG CÂN KHÔNG TÍCH NƯỚC – CHẮC THỊT – DÁNG CHUẨN.
3. NGƯNG THUỐC KHÔNG BỊ SỤT KÝ
FREE SHIP Toàn Quốc
TƯ VẤN Mọi Lúc

LIÊN HỆ: Inbox, Call, Viber, Zalo: 0932 84 30 60


0 nhận xét:

Đăng nhận xét