Liên Hệ 0932 84 30 60

https://www.facebook.com/NenCyShopVitaminWisdom/

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Chia Sẻ 6 Phương Pháp Tăng Cân Hiệu Quả

Chia Sẻ 6 Phương Pháp Tăng Cân Hiệu Quả
Cần phải làm thế nào để tăng cân lên nhanh chóng? Với nhiều người là một bài toán khó, dù tăng cường ăn uống, sử dụng thuốc tăng cân, sữa tăng cân… nhưng cân nặng vẫn không thay đổi đáng kể.
Vitamin tăng cân Wisdom Weight bên cạnh áp dụng thuốc tăng cân an toàn của shop chia sẻ 6 phương pháp tăng cân hiệu quả.


1. Cố gắng ăn 5 – 6 bữa/ngày
Cơ thể người gầy thường bị thiếu nhiều dinh dưỡng do bạn ăn uống kém hay không hấp thu được. Vì vậy, tăng cường ăn uống là cách giúp người gầy tăng cân hiệu quả.
Thay vì 3 bữa ăn chính như bình thường. Việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ giúp bạn bổ sung được nhiều dinh dưỡng, giảm nhẹ gánh nặng cho hệ tiêu hóa và giúp bạn ăn uống tốt hơn.
 Đồng thời, uống 1 viên Vitamin tăng cân Wisdom Weight sau mỗi bữa ăn tối 30 phút hoặc trước khi đi ngủ giúp bạn tăng cân nhanh hơn.
2. Bổ sung nhiều năng lượng hơn năng lượng tiêu hao
Cho dù công việc văn phòng hay lao động chân tay, nguồn năng lượng vẫn được tiêu hao đi rất nhiều. Nếu năng lượng cung cấp từ thức ăn hàng ngày ít hơn hoặc chỉ bằng năng lượng tiêu hao thì người gầy rất khó tăng cân, thậm chí bạn sẽ ngày càng gầy đi.
Thông qua các nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn nhiều hơn 300 – 500 calo so với năng lượng cơ thể sử dụng để phục vụ cho công việc và các hoạt động hàng ngày.
3. Tăng cường thực phẩm giàu protein
Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong các bí quyết tăng cân hiệu quả của người gầy. Đây là đa chất dinh dưỡng rất quan trọng để phục hồi, xây dựng tế bào, phát triển các bó cơ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.
Hãy chú ý ăn đủ cả protein động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và protein thực vật (các loại đậu, tảo mặt trời, rong biển, rau xanh…). Trong đó, Vitamin tăng cân Wisdom Weight có chứa Protein bổ sung đầy đủ dưỡng chất.
4. Tập thể dục ít nhất 3 lần/ tuần
Tập thể dục thể thao giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, phát triển cơ bắp, làm bạn ăn được nhiều hơn và tăng cảm giác ăn ngon miệng.
Lựa chọn các môn thể thao yêu thích, phù hợp với sức khỏe như: gym, yoga, chạy bộ, đi bộ, đạp xe… sẽ giúp bạn tăng cân tốt hơn rất nhiều.
5. Giữ tinh thần vui vẻ, hạn chế stress
Với người gầy, điều này sẽ đi kèm với những lợi ích về giấc ngủ, khả năng ăn uống,tiêu hóa và giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn, hãy hạn chế stress bằng các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi hợp lý.
6. Kiên trì và tin tưởng
Hãy kiên trì thực hiện và để cơ thể có thời gian thay đổi. Bạn chỉ cần tin tưởng vào những phương pháp tăng cân đang thực hiện, đã được chứng minh bởi nhiều người đi trước. Người khác đã tăng được cân, nhất định bạn cũng tăng được. Vitamin tăng cân Wisdom Weight đã mang đến cho nhiều khách hàng một cân nặng như mong ước.


Thuốc Tăng Cân Hiệu Quả Wisdom Weight
Giá Bán: 330k/ Lọ 25 Viên 
Liên Hệ: 0932 84 30 60
Fb: www.facebook.com/NenCyShopVitaminWisdom

1 nhận xét: